Các dịch vụ bay trực thăng tại Bà Rịa - Vũng Tàu mà bạn nên biết

Hiện tại, ở Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa phương có các gói dịch vụ bay trực thăng đa dạng nhất là trực thăng Vũng Tàu - Côn Đảo và trực thăng ngắm cảnh Vũng Tàu...

Trực thăng Vũng Tàu - Côn Đảo

Đường bay trực thăng Vũng Tàu - Côn Đảo khởi hành từ sân bay Vũng Tàu và cảng hàng không Côn Sơn, qua dịch vụ trực thăng do Công ty Trực thăng miền Nam khai thác.


Mỗi tuần có hai chuyến bay khứ hồi vào thứ sáu và chủ nhật, khởi hành từ Vũng Tàu lúc 13h00, dự kiến đến Côn Đảo lúc 14h00. Chiều ngược lại, trực thăng rời Côn Đảo lúc 15h00, dự kiến đến Vũng Tàu lúc 16h00 cùng ngày. Giá 2,2 triệu đồng một lượt cho người lớn và 1,98 triệu đồng một lượt cho trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi (dưới 2 tuổi miễn phí).

Số lượng khách trong một chuyến bay tối đa 22 người. Mỗi hành khách được phép mang tối đa 5 kg hành lý xách tay, 10 kg hành lý ký gửi. Để đảm bảo về mặt giá cả, du khách nên tới trực tiếp sân bay Vũng Tàu để đặt vé.

Trực thăng ngắm cảnh Vũng Tàu

Với mức giá 3.500.000 đồng cho 15 phút bay, 6.000.000 đồng cho 30 phút bay… du khách sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh đẹp phố biển Vũng Tàu bằng góc nhìn khác lạ.

Từ trực thăng, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu một cách trọn vẹn. Trực thăng sẽ đưa khách đi qua các địa điểm nổi bật của Vũng Tàu như tượng Chúa Kitô, ngọn Hải đăng, Bãi Trước, Bãi Sau và nhiều điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.


Trực thăng sử dụng hoạt động bay ngắm cảnh Vũng Tàu là Cabri G2, chính vì vậy mỗi hành trình bay trực thăng chỉ chở một hành khách (một phi công và một hành khách). Du khách thoải mái lựa chọn giờ bay phù hợp, tuy nhiên phải đăng ký trước 48 giờ tại trang https://tructhang.vn.

Thành phố Vũng Tàu luôn đẹp và độc đáo theo một cách rất riêng, hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn của mùa hè năm nay.

Các dịch vụ trực thăng khác tại Vũng Tàu

Ngoài các dịch vụ bay trực thăng Vũng Tàu - Côn Đảo, trực thăng ngắm cảnh Vũng Tàu thì tại ngay chính Bà Rịa - Vũng Tàu còn có các dịch vụ như: trải nghiệm lái trực thăng trong buồng tập lái ảo, chụp ảnh ngoại cảnh với trực thăng...

Trải nghiệm lái trực thăng trên buồng tập

Trải nghiệm lái trực thăng trên buồng tập với các chức năng, kỹ thuật hiện đại, khách được trải nghiệm cảm giác giống như bay trên trực thăng thật. Khi bay qua địa điểm nào, hình ảnh thật sẽ hiển thị trên màn hình, như từ lúc cất cánh tại các sân bay, bay xuyên qua mây, trời mưa hay qua cảnh biển, núi đồi, phố xá của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.


Buồng tập bay mô phỏng trực thăng hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu, có 02 mô hình mô phỏng buồng lái máy bay trực thăng EC-155B1 và Cabri G2. Tại đây, khách sẽ được phi công hướng dẫn các thao tác điều khiển bay, hệ thống hiển thị cầu ảnh động (ảnh chụp qua vệ tinh theo tọa độ) với 5 máy chiếu full HD và 1 màn hình 270 độ, có độ phân giải cao, tạo nên khung cảnh sân bay và ngoại cảnh như thực tế. Buồng tập được Cục Hàng không Việt Nam cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện cho huấn luyện bay đào tạo phi công cơ bản, phi công thương mại. Hệ thống điều khiển, bảng hiển thị hiện đại giúp bạn thích thú ngay từ giây phút đầu tiên khi được hướng dẫn trải nghiệm.

Với sự hướng dẫn tận tình một phi công – một học viên, bạn thực sự thấy dễ dàng hiểu các hệ thống cơ bản của trực thăng, cách vận hành, các hiển thị cơ bản, làm quen các thao tác, phương thức bay – đây thực sự là trải nghiệm độc đáo, giúp bạn khai thác được khả năng tiềm tàng của chính bạn!

Chụp ảnh ngoại cảnh với trực thăng

Khách muốn có bộ hình ngoại cảnh, hình cưới độc, lạ, dịch vụ chụp hình ngoại cảnh với trực thăng là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, khách còn được chụp hình với phi công trên buồng lái. Giá dịch vụ này là 2,5 triệu đồng (60 phút).


Cho thuê trực thăng chụp hình sự kiện là một dịch vụ đã được VNH Training cho ra mắt từ năm 2016, và đến thời điểm hiện tại, chụp hình với trực thăng có thể được coi là một hot trend trong phong cách chụp ảnh cưới của các cô dâu, chú rể.

Các lưu ý khi đăng ký sử dụng dịch vụ: Thời gian đăng ký dịch vụ: Trước ngày thực hiện dịch vụ tối thiểu 03 ngày. Thời gian sử dụng dịch vụ: Tối đa 60 PHÚT (Quý khách có mặt đúng giờ đăng ký, không áp dụng bù giờ khi khách hàng đến trễ so với lịch đăng ký).

Thông tin đặt các dịch vụ trực thăng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

ĐẶT DỊCH VỤ: 0889271234 hoặc 0915241456

WEBSITE: https://tructhang.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét