Đặt vé máy bay TP Hồ Chí Minh – Côn Đảo của Bamboo Airways với giá rẻ

Năm 2021, Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Côn Đảo với mức giá vé tương đối thấp chỉ từ 659.000 VNĐ/lượt.



Máy bay Embraer E195

là máy bay thương mại chuyên chở hành khách trên các hành trình trong khu vực. Tàu bay sở hữu chiều dài thân 38,67 mét, chiều cao đuôi 10,57 mét, sải cánh dài 28,72 mét, và có thể vận chuyển lên đến 124 hành khách theo cấu hình 2 dãy ghế, mỗi dãy 2 ghế, một lối đi ở giữa.

Theo nhà sản xuất, thiết kế cánh lượn (winglets) độc đáo và sáng tạo của Embraer giúp giảm lực cản và tăng hiệu quả lực nâng, từ đó giúp cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu.

Sử dụng công nghệ bong bóng đôi (double-bubble), khoang khách của E195 được thiết kế thông minh, giúp tối đa hóa không gian cá nhân, cho phép lắp đặt ghế rộng hơn cũng như tạo ra lối đi rộng hơn hẳn so với hầu hết các máy bay phản lực lớn hơn.

Cụ thể, hành khách sẽ được trải nghiệm không gian khoang khách rộng rãi với chiều cao 2 mét, tường gần như thẳng và tầm nhìn cửa sổ rộng hơn gần 30% so với các máy bay khác giúp tàu bay luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Hơn nữa, vị trí dưới ghế ngồi không có thanh chắn sẽ giúp hành khách thoải mái nghỉ chân hoặc có thêm không gian để đựng hành lý. Ngoài ra, khoang đựng hành lý xách tay trên trần khá lớn.

Tàu bay E195 được trang bị các hệ thống điện tử hiện đại, cụ thể như: hệ thống cảnh báo và hiển thị các thông số động cơ, các hệ thống điện tử tích hợp dự phòng, hệ thống máy tính thu thập dữ liệu môi trường, dữ liệu dẫn đường, hệ thống đèn, bộ điều khiển động cơ riêng biệt và cả hệ thống tua-bin dự phòng.

Theo nhà sản xuất, nhằm tuân thủ tiêu chuẩn của ICAO về hạn chế tiếng ồn, Embraer đã hợp tác với đối tác để tạo ra một loại vật liệu hấp thu âm thanh, mang đến một hệ thống nhẹ và yên tĩnh hơn, giúp cải thiện quy trình vận hành của tàu bay và giảm tiếng ồn.

Embraer 195 được trang bị động cơ CF34-10E do General Electric sản xuất – giúp giảm thải khí CO, UHC, NOx, và khói từ 9%-77% so với mức cho phép bởi ICAO.

Tàu bay E195 có tốc độ tương đương với tàu bay Airbus A312 mà các hãng bay đang sử dụng hiện nay. Theo đó, tốc độ tối đa 0,82 Mach (tương đương 871 km/h) với tầm bay tối đa 4.260 km. Máy bay có thể bay với tốc độ 17,76 m/s (tương đương 63,9km/h), nhờ đó, sẽ giúp bay nhanh tới điểm đến. Lấy ví dụ, chỉ mất 2 tiếng 10 phút để đưa hành khách từ Hà Nội tới Côn Đảo.

Với nguyên tắc thiết kế lấy con người là trung tâm, buồng lái của E195 được thiết kế với các thiết bị và bảng điều khiển thuận tiện, môi trường tối và yên tĩnh tạo ra nhận thức tình huống vượt trội giúp giảm khối lượng công việc và tối ưu hóa hiệu suất của phi công.

Theo phân tích của một số chuyên gia trên các diễn đàn về máy bay, tính năng tàu bay và tốc độ của E195 tương đương với các tàu bay A320/A321 hiện nay các hãng đang sử dụng. Do đó, mặc dù thiết kế nhỏ gọn hơn, nhưng E195 vượt trội so với các dòng máy bay cánh quạt truyền thống đang được sử dụng tại Việt Nam như không gian khoang khách rộng rãi hơn, độ ồn nhỏ, vận hành êm ái, tốc độ cao, công suất vận tải lớn…

1 nhận xét:

  1. If you're sitting on a large bankroll, we nonetheless advocate you play a couple of of} free roulette games earlier than play roulette real cash. Free on-line roulette provides you the chance to get familiar with the location you’re on, without spending anything in any 1xbet respect. No, the vendor absolutely can't management where the ball lands in JackpotCity’s stay roulette games. All our stay vendor games together with roulette are produced by respected developers such as Evolution Gaming and Ezugi and are licensed by eCOGRA. There are dozens of betting techniques to use if you play roulette games on-line.

    Trả lờiXóa